เด็กหนุ่มตาใสกกับชะตาชีวิตอันโหดร้าย - เด็กหนุ่มตาใสกกับชะตาชีวิตอันโหดร้าย นิยาย เด็กหนุ่มตาใสกกับชะตาชีวิตอันโหดร้าย : Dek-D.com - Writer
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เด็กหนุ่มตาใสกกับชะตาชีวิตอันโหดร้าย

    "ทำไมโลกนี้ต้องใจร้ายกับผม" คำกล่าวของเด็กหนุ่มคนนึงที่สูญเสียคุณพ่อเสาหลักของบ้านไปตอนอายุสิบห้าปี เหลือเพียงเเม่กับน้องชายทุกอุปสรรคชีวิตถาโถมเข้าใส่เด็กหนุ่ม" เด็กหนุ่มผู้นี้จะทำอย่างไรต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    41

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    41

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 67 / 00:10 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ



    ข้อมูลเบื้องต้น

           ทำไมโลกนี้ต้องใจร้ายกับผม จุดเริ่มต้นของคำกล่าวนี้เกิดขึ้นในเย็นวันนึง ในขณะที่โศกอายุสิบห้าปี เขาเเละเเม่กำลังทำอาหารเย็นอยู่ที่ร้านกิจการครอบครัวที่ใช้ขายของ โศกเด็กหนุ่มตาใสกำลังช่วยเเม่ทำอาหารเพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านกับครอบครัวโดยครอบครัวของโศกมีกันอยู่สี่คนคือหนึ่งพ่อชื่อโต้ง เเม่ชื่อตุ้ย ลูกชายคนโตชื่อโศก ลูกชายคนเล็กชื่อสร้อย พ่อของโศกป่วยมาได้สักระยะเเล้ว ปกติพ่อของโศกจะช่วยกันกับเเม่ของโศกในการทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงครอบครัว โดยงานหลักของครอบครัวคือการขายของ บางทีก็ได้กำไรบ้างไม่มาก บางทีก็ขาดทุนติดหนี้ก็ว่ากันไป เย็นวันนั้น โศกเเละเเม่ออกมาช่วยกันขายของเเทนพ่อที่ป่วยเเละนอนพักอยู่ที่บ้าน ก่อนออกมาจากบ้านโศกได้ขึ้นไปดูพ่อ ซึ่งเห็นว่าพ่อกำลังหลับอยู่ โศกได้ออกมาช่วยเเม่ขายของเเละเย็นวันนั้นพอขายของเสร็จก็รีบทำอาหารเพื่อนำกลับไปรับประทานกับพ่อเเละน้องที่รออยู่ที่บ้าน เเต่ในขณะที่กำลังทำอาหารเพื่อนำกลับไปนั้น มีโทรศัพท์สายหนึ่ง ซึ่งขึ้นว่าโทรมาจากญาติที่อยู่ข้างบ้าน โศกเเละเเม่รับโทรศัพท์ด้วยความสงสัย พอรับสาย โศกเเละเเม่ได้รับรู้ถึงอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาทั้งคู่ล้มทั้งยืน นั่นคือพ่อของโศกนั้นไม่หายใจทัันทีที่ได้รับข่าวนี้โศกเเละเเม่น้ำตาร่วงใส่ข้าวที่จะนำกลับบ้านไป โศกเเละเเม่รีบกลับมาบ้าน รีบโทรขอความช่วยเหลือ โศกได้เเต่ภาวนาขอให้พ่อมีชีวิตต่อไป เเต่ไม่เป็นผล ท้ายที่สุดพ่อของโศกได้จากไป โศก น้องชาย เเละเเม่ ได้เเต่ร้องไห้ ร้องไห้ เเละร้องไห้ต่อไปทั้งอย่างนั้น เพราะพ่อคือคนสำคัญของครอบครัว หลังจากนั้นครอบครัวของโศกเป็นหนี้มากมาย เเม้โศกจะพยายามหาเงินเเต่ก็ยังไม่สามารถช่วยครอบครัวปลดหนี้ได้ ด้วยความที่โศกยังเรียนหนังสืออยู่ โศกได้เเต่เฝ้ารอโอกาสในสักวันนึีงโศกตั้งเป้าหมายว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิต ทำให้คนทั้งโลกจำชื่อเขาให้ได้ เเละจะเลี้ยงดูครอบครัวให้ได้ เเต่ถึงเเม้ว่าโศกจะประสบความสำเร็จในชีวิตมากเพียงใด เเต่คนที่เขาอยากจะให้เห็นทในวันที่เขาประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตนั้น ไม่อยู่กับเขาอีกต่อไปเเล้ว…

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×